รายละเอียดกิจกรรม
จุดเด่น: เป็นห้องปฏิบัติการที่เตรียมคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ และเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับการพัฒนาผลงานด้านสื่อประสมสำหรับการพัฒนาสื่อเชิงโต้ตอบ เว็บ และเกม นอกจากนี้ สภาพแวดล้อมของห้องปฏิบัติการนี้ยังสนับสนุนให้นักศึกษาสามารถประชุมงาน ระดมสมองและแลกเปลี่ยนความรู้ เพื่อสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานที่ต้องการได้
กิจกรรม: แสดงผลงานของด้านเกมและสื่อการเรียนรู้ซึ่งพัฒนาด้วยเทคโนโลยีความจริงเสมือน (Virtual Reality Technology) ซึ่งพัฒนาโดยนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยน้องๆ สามารถร่วมพูดคุยและเล่นเกมที่พี่ๆ ได้พัฒนาขึ้นได้ กำหนดจัดกิจกรรมสำหรับนักเรียน



สถานที่จัดกิจกรรม
ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม
รอบที่ 1
6 มีนาคม 2568 7:00 น. - 6 มีนาคม 2568 7:45 น. — ผู้เข้าร่วมสูงสุด 15 คน
รอบที่ 2
7 มีนาคม 2568 3:00 น. - 7 มีนาคม 2568 3:45 น. — ผู้เข้าร่วมสูงสุด 15 คน
รอบที่ 3
7 มีนาคม 2568 7:00 น. - 7 มีนาคม 2568 7:45 น. — ผู้เข้าร่วมสูงสุด 15 คน
รอบที่ 4
8 มีนาคม 2568 3:00 น. - 8 มีนาคม 2568 3:45 น. — ผู้เข้าร่วมสูงสุด 15 คน